Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tiềm năng căn hộ cao cấp vincity quan 9

Điểm hạn chế biệt thự vincity quan 9



Mua căn hộ cao cấp vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức thì làm xôn xang dư luận, được đa số người dân quan hoài. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc đàm luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng chung cư VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Mở bán chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công oắt con với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần XD đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế thành phố sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên ý thức phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hội phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và biệt thự DV thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Bán căn hộ vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua dự án Vincity quận 9 hay mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ chần chừ về cơ hội mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao thiệp BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho thể tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các biệt thự, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon buil, còn các căn hộ khác là An Phong xây dựng.
không gian dự án: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần đông chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi bật nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
thời khắc bàn giao chung cư: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người mua, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Bảng giá chung cư vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá thành thích hợp đến với phần lớn quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố công bố nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

 

bang gia vincity quan 9



Vincgroup khai triển biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

thông tin biệt thự VINCITY – biệt thự giá rẻ VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -liên quan từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch PT tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có số đông nhà băng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng ta tương trợ người mua. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng nhà.

Ông có chứng minh sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng tôi mong muốn phân phối những căn hộ giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính hạnh sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các đô thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá tham khảo ( hệ trọng ngay với chúng ta để nhận ngay bảng giá chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét