Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

cung cấp tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho vơ người mua tại Việt Nam trên các dòng Call Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND liên quan” mà doanh nghiệp cần phát triển để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin tức này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi phần lớn người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của người dùng tiềm năng ngay!

mong ước với các thông tin trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một phương tiện marketing tương trợ để khai hoang cũng như tác động với khách hàng hiệu quả hơn.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Xem tiếp:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà tổ chức có thể “raise” lên để liên quan với các bạn của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế này câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger quý khách. Hoặc san sớt cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay ND để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những sản phẩm và tin nóng sốt nhất của shop bạn đến khách hàng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng liên quan vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, ngày giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng đầy đủ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bằng hữu cùng theo dõi.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến shop; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) cực kỳ hữu hiệu để tổ chức tác động với người dùng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu lộ ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong giai đoạn live stream người dùng còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. Hiện tại, người mua có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: 0934225077

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để tác động giữa khách hàng và đơn vị phê duyệt các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập các bạn đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Zalo di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người dùng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực chuẩn y bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức thị hiếu khách hàng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung cấp cho khách hàng một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là hốt nhiên. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số ví như, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy chế tạo thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
quý khách rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào mừng họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thú nhận hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng hề ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông tin đến bạn bè hoặc người hâm mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

 

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét