Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hướng dẫn Tăng Vote TheLook 2021 - ĐT: O934225O77

DV Tăng bình chọn TheLook NETHERLANDS - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ko kể việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn xiết tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook BOTSWANA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tiễn Online nhằm tìm những bộ mặt diễn xuất lăng xê thích hợp cho thị trường lăng xê, marketing và tiêu khiển nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa mang đến nhiều bất thần thích thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look CHINA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù biểu đạt rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng mặt hàng của thương hiệu. tỉ dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Tham khảo: Tăng Vote The Look SAMOA

http://uô.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét