Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Người dùng để ý khi sử dụng chữ ký số Online

Những chú ý khi dùng chữ ký số kê khai thuế



Nên đặt Pass dễ nhỡ và lưu Pass vào một file để ngừa các nếu quên Pass. Khi sai Password quá 3 lần trang bị số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi vận hạn sử dụng kết thúc. đơn vị có thể liên hệ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản nhà băng và gọi điện thoại tới tổng đài chữ ký số để chính xác chuyển khoản.

Khi doanh nghiệp, cá nhân có thay đổi về thông báo chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng tôi thay đổi thông báo trên HT.

Không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, doanh nghiệp mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi vậy các đơn vị khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

Bảo quản cẩn thận vật dụng ký số USB Token, bảo mật các thông báo liên quan đến việc ký số của đơn vị, cá nhân

 

 

 

chu ky so fpt


ìm kiếm: 6 chú ý khi dùng chữ ký số Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét