Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Tương lai căn hộ era việt nam

Tin tức chung cư era việt nam



Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hàng chuyên phân phối bất động sản bậc nhất tại châu Á thăng bình Dương hiện, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

thêm nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở thành nhà tham mưu nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác tin tưởng cậy nhất để quý khách giao phó.

ERA là một trong những nhãn hiệu BĐS tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn mang nhiều nhãn hiệu bất động sản hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Tại Singapore, ERA là công ty môi giới lớn nhất bây chừ với hơn 6.000 chuyên viên tham mưu. Trong năm 2016 tại Singapore, nhàng nhàng cứ 3 giao tế về nhà đất thì có 1 giao tiếp được thực hành bởi ERA Singapore.

Với phương châm phát triển con người đồng thời với phát triển HT DV, ERA Việt Nam luôn đặt việc đào tạo chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm mục tiêu tăng trưởng nâng cao không ngừng. Tương lai đất nền era viet nam


Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn nhà đất hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
ngoại giả ERA Việt Nam cũng tạo số đông mối quan hệ chặt đẹp với các đơn vị tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ quý khách tối đa.

 

Tin tức đất nền era viet nam



Ưu điểm dự án era việt nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam có năng lực về đầu tư, PT chung cư, dịch vụ môi giới, lăng xê truyền thông và các lĩnh vực liên quan khác.

Điểm nhấn nổi bật nhà phố era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của thương hiệu cung ứng BĐS bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức công bố thị trường Việt Nam.

Vị trí căn hộ cao cấp era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao tế thứ 1 và hơn 200 chuyên viên tư vấn chính thức được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những doanh nghiệp cung ứng nhà đất hàng đầu với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao du trên khắp các tỉnh thành và hơn 3.000 chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

Các căn hộ do ERA phân phối tại Việt Nam sẽ thuộc các tổ chức, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng mặt hàng từ vi la nhà phố, biệt thự cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn bậc nhất thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét