Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tại sao nên đầu tư chung cư era real estate

giá bán đất nền era real estate



Mặt bằng nhà phố era real estate
công ty UBA Land là công ty chính thức được vỡ hoang nhượng quyền nhãn hiệu ERA Real Estate, một trong những nhãn hiệu bậc nhất thế giới cũng là nhãn hiệu số một tại Châu Á thái hoà Dương sẻ chính thức khai triển việc phân phối và môi giới các căn hộ BĐS tại Việt Nam với nhãn hàng ERA Real Estate từ úy III năm 2017.

Tiện ích biệt thự era real estate
Bạn sẽ có cơ hội PT không giới hạn cùng với ERA, được tham dự những chương trình huấn luyện bài bản trong lĩnh vực môi giới BĐS, được vật dụng các tri thức chuyên sâu can dự đến lịnh vực, giúp bạn trở thành một broker môi giới BDS thật giỏi và tăng cường thu nhập đáng kể với mức phí môi giới 61% đến 81%

mở bán đợt 2 dự án era real estate viet nam
Trên cơ sở đó, chúng ta đang chừng những ứng viên tiềm năng nhập ERA Việt Nam với khát vọng từng thời cơ để PT sự nghiệp và năng lực, trở nên chuyên viên kinh doanh BDS chuyên nghiệp như các broker, agent tại Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật, v.v…

 

era real estate



mở bán đợt 1 biệt thự era real estate việt nam
thương hiệu ERA Real Estate là thương hiệu có mặt tại 31 nhà nước, với hơn 2,339 Chi Nhánh Sàn Giao Dịch và hơn 36,279 viên chức kinh dinh trên toàn Thế Giới. Tại ERA, chúng ta cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất, kết quả tốt nhất, và hướng đến sự chấp nhận cao nhất từ người mua. viên chức ERA sẽ có được sự tương trợ từ những dụng cụ bán hàng luôn được update mới nhất và tri thức tập huấn chuyên sâu để có thể hoàn tất tốt công việc. quý khách sẽ hoàn toàn tự tin khi làm việc với viên chức ERA, những người luôn đặt tâm trong việc chuyên dụng cho quý khách tốt nhất với thái độ cương trực nhất.

mở bán đợt 1 biệt thự era real estate viet nam
Hoặc nếu bạn mong muốn lãnh đạo và quản lý một sàn giao tiếp Bất Động Sản, phát triển cùng với ERA Việt Nam, và mong muốn sẽ sở hữu riêng cho mình nhãn hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực BĐS trong vài năm tới để tự do phát triển, ERA Việt Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Giới thiệu đất nền era real estate việt nam
ERA sẽ chính thức có mặt và hoạt động tại Việt Nam từ quý III năm nay, với định hướng sẽ trở nên tổ chức phân phối Bất Động Sản bậc nhất tại Việt Nam vào năm 2019, đấu tiếp nối sự thành công trong việc luôn là tổ chức dẫn đầu ở thị trường các nước Châu Á yên bình Dương như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, và Trung Quốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét